วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ผักบุ้ง

ประสบการณ์ชีวิตของฉันตอนกินผักบุ้ง  ตอนแรกๆฉันก็ไม่เคยกินผักบุ้ง  ตอนนั้นฉันไม่ชอบกินผักเลย  เพราะผักนั้นมีรสขมมาก   แต่วันนั้นพ่อของฉันได้ผัดผักบุ้งกับถั่วดองให้ฉันกินครั้งนั้นรู้สึกว่าผักนั้นไม่ขมอย่างที่ฉันคิดเลย  แถมยังมีประโยชน์ให้สารอาหารแก่ร่างกายของเราด้วย  จากวันนั้นถึงวันนี้ฉันเป็นคนที่ชอบกินผักมากเลย
ความรู้จากการศึกษาเรื่องผักบุ้ง  ผักบุ้งนั้นมีหลายชนิด  ได้แก่ผักบุ้งจีน  ผักบุ้งทะเลฯ  ฉันเลยอยากจะถ่ายทอดความรู้ให้เพื่อนๆที่สนใจในเรื่องผักต่างๆมาสนใจและให้ความสำคัญกับผักบุ้งบ้างว่าผักบุ้งก็มีดีไม่แพ้ผักต่างๆเลย  ประโยชน์ของผักบุ้งก็มีเยอะแยะไปหมด  สารอาหารของผักบุ้งก็มีมากมาย  ฉันจึงอยากจะศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับผักบุ้งให้มากๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น